nPL - HÀNH TRÌNH HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN NGÀNH LOGISTICS VIỆT NAM

5 năm là khoảng thời gian không quá dài so với lịch sử phát triển của một doanh nghiệp. Nhưng với 5 năm đó, nPL đã từng bước vững chãi hội nhập vào sân chơi Logistics Việt Nam. nPL đã vượt qua không biết bao nhiêu khó khăn và cũng đã nếm mùi không ít thất bại của người mới gia nhập ngành. Giờ đây nPL Logistics đã khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu, chinh phục niềm tin của khách hàng. Thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng, tiến tới tầm nhìn trở thành Công ty chuyên nghiệp về Logistics đa dịch vụ như Hội đồng Quản trị (HĐQT) đã xây dựng và gửi gắm vào thương hiệu nPL.

TP. Hồ Chí Minh – thị trường năng động nhất của Logistics Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa là thị trường tiêu thụ hàng hóa lớn nhất nước với trên 10 triệu dân, vừa là trung tâm phân phối, cung ứng hàng hóa lớn nhất phía Nam. TP.HCM nằm giữa các trục đường bộ Đông - Tây, Bắc - Nam, cùng với hệ thống cảng biển quốc tế lớn (Cát Lái, Cái Mép...) nên trở thành vị trí chiến lược của giao thương Miền Nam, kết nối Vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ và Miền Tây.

Vị trí địa lý thuận lợi đã trở thành đòn bẩy thúc đẩy ngành dịch vụ Logistics phát triển nhanh và mạnh. Điều đó đã giúp giảm giá thành, nâng cao giá trị và tính cạnh tranh cho sản phẩm hàng hóa lưu thông trong nước hay xuất nhập khẩu, góp phần quan trọng đưa nền kinh tế của TP.HCM phát triển nhanh và bền vững, đóng góp 68% tổng lượng hàng xuất nhập khẩu của Việt Nam

Thành lập vào năm 2015, nPL Logistics ra đời như một thành viên non trẻ của Kim Tín Group. Ban đầu, Công ty thành lập nhằm hỗ trợ Kim Tín Group cung cấp các dịch vụ Logistics để chủ động hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tiết kiệm chi phí, tăng sức cạnh tranh. Có nền tảng tốt từ phía Tập đoàn, được sự cố vấn của chuyên gia đầu ngành, nắm bắt được cơ hội của thị trường, HĐQT đã quyết định đưa nPL vươn tầm ra khỏi Tập đoàn, mở ra 01 ngành nghề mới và trở thành một doanh nghiệp mạnh có thương hiệu trong ngành Logistics. nPL đã đầu tư vào cơ sở hạ tầng, đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, ứng dụng công nghệ và hội nhập sâu vào chuỗi Logistics, từng bước khẳng định thương hiệu và niềm tin với khách hàng.

nPL và tiềm năng phát triển

Việt Nam đang hội nhập sâu vào nền kinh tế quốc tế, mở ra thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng không ít thách thức cho ngành Logistics. Trước tình hình đó, nPL Logistics đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng không chỉ về cơ sở vật chất, hạ tầng mà còn tập trung vào yếu tố cốt lõi là con người.

Với tầm nhìn trở thành Công ty chuyên nghiệp về Logistics đa dịch vụ, nPL Logistics hướng đến mục tiêu bước vào Top 10 trung tâm Logistics hàng đầu cả nước, trở thành đơn vị hoạt động trong ngành Logistics uy tín, cung cấp giải pháp Logistics tối ưu cho khách hàng.

Chiến lược kinh doanh 2020-2022 của nPL

Vận tải và giao nhận

95 xe container, 10 xe cẩu tự hành, 2 xe 08 Tấn

Thông quan, giao nhận và kiểm đếm

04 trạm điều phối : Tân Tạo, Cát Lái, Long An, Bình Phước

Giao Door to Door trên toàn quốc và liên vận qua Campuchia

Cảng thủy nội địa

Đầu tư Cảng thủy nội địa tại Cụm CN Kiến Thành, Long An. Chiều dài cầu cảng 240m, tiếp nhận tàu tải trọng 5000 tấn, năng lực sếp dở 1,5 triệu tấn/năm.

Kho & xưởng

Hiện có : Tân tạo 10,000 m2 kho, Vsip 5,700 m2 kho

Xây mới : 64,000 m2 kho và xưởng ở KCN Long Cang (Long An), 85 ha kho ở KCN Phố Nối ( Hưng Yên), 31 ha kho ở KCN Dầu Giây ( Đồng Nai), 48 ha kho tại KKT Dung Quất (Quảng Ngãi)

nPL Logistics không ngừng đào tạo đội ngũ nhân sự chất lượng cao bằng nhiều phương thức như mời chuyên gia, cử đi đào tạo, tái đào tạo nội bộ. Ứng dụng công nghệ thông tin vào qui trình vận hành, cập nhật các phần mềm hỗ trợ mới nhất, liên kết với các đối tác để nâng cao năng lực cạnh tranh. Thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp Logistics tối ưu cho khách hàng, và trở thành Công ty chuyên nghiệp về Logistics đa dịch vụ.

Phòng Marketing